เกี่ยวกับเรา

      รับผลิตและออกแบบภาชนะใส่อาหารและเครื่องดื่ม สำหรับร้านค้าปลีก อาทิเช่น แก้วกระดาษ แก้วกาแฟ บรรจุภัณฑ์กระดาษสำหรับอาหาร รับผลิตลวดลายตามสั่ง ทำถ้วยกาแฟกระดาษ ถุงกระดาษ ซองเครป เหมาะสำหรับ ผู้ที่ทำธุรกิจร้านอาหาร ร้านกาแฟ เรามีลวดลายสวยๆให้ท่านเลือกมากมาย และยังสามารถผลิตตามลวดลายที่ท่านต้องการ บางท่านอาจสั่งซื้อ ในปริมาณน้อย โดยใช้ลวดลายต่างๆ ที่เรามีอยู่ พร้อมจัดส่งได้ทันที เรายังมีโปรโมชั่นสำหรับท่านที่ซื้อในปริมาณมากๆจะมีส่วนลดพิเศษ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเราคัดสรรและตั้งใจ เราเน้นเรื่องความสะอาด และคุณภาพของสินค้าเป็นอย่างมาก

 
 
     งานพิมพ์หลากหลายรูปแบบที่เราผลิตให้กับลูกค้า เช่น แผ่นพับ, ใบปลิว, โปสตอร์, สติ๊กเกอร์, กล่อง, แฟ้ม, ฉลากสินค้า, ถุง, ปฏิทิน, บิลใบเสร็จ และอื่นๆอีกมากมาย  เราจึงไม่ยอมหยุดการพัฒนาในงานของเรา 

    งานแยกสี การทำแบบพิมพ์ (Plate) เป็นจุดเชื่อมต่อของพิมพ์ที่ขาดไม่ได้เช่นกัน อุปกรณ์ และเครื่องจักรที่ทันสมัยเป็นสิ่งสำคัญในการทำงานปัจจุบันเรามีเครื่องซีทีพี (CTP) สำหรับการ Output Plate เพื่อรองรับงานและการให้บริการที่รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม เราจึงพร้อมให้บริการ Pre-Press ที่ครบวงจร ตั้งแต่ออกฟิล์ม ทำเพลท และงานสแกนภาพความละเอียดสูงด้วย Drum Scaner พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง