บทความ

งานพิมพ์ออฟเซ็ท (Offset Printing) 

เหมาะสำหรับการสั่งพิมพ์จำนวนมากและต้องการความละเอียดของงานสูง เช่น เคลือบ UV, Sport UV เคลือบด้าน, เคลือบมัน, Die Cut จำนวนที่สั่งขั้นต่ำที่เหมาะสมกับโรงพิมพ์ ระบบ (offset ออฟเซ็ต) คือ 1,000 ใบขึ้นไป อาทิ นามบัตร (Name Card), ใบปลิว (Leaflet), แผ่นพับ (Brochure), โปสเตอร์ (Poster), โปสการ์ด (Postcard), บัตรเชิญ (Invitations), แฟ้ม (Folder) นิตยสาร (Magazine), วารสาร (Journal), หนังสือ (Book), แคตตาล็อก (Catalogue), เมนู (Menu), คู่มือ (Manual), ป้ายตราสินค้า (Tag), ฉลาก (Label), บรรจุภัณฑ์ (Package) ปฏิทิน (Calendar), ใบเสร็จ (Bill), แบบฟอร์ม (Business Form)

 

งานพิมพ์ดิจิตอล (Digital Printing) 

“ใช้เท่าไหร่ พิมพ์เท่านั้น” ขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้นเท่านั้น! แต่ต้องมีขนาดไม่เกิน A3 ทางเราจะใช้วิธีการพิมพ์ด้วยระบบพิมพ์ดิจิตอล เพื่อเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่าย ลดเวลา และทรัพยากร อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก, บุคคลทั่วไป, ห้างร้าน, องค์กร, บริษัทต่างๆ สามารถพิมพ์งานได้ตามจำนวนงบประมาณที่มี ซึ่งระบบการพิมพ์ดังกล่าวไม่เปลืองพื้นที่ในการจัดเก็บเอกสาร และไม่ต้องทิ้งเอกสารที่ไม่ใช้อีกต่อไป ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการในการพิมพ์งานได้ตามความต้องการในการใช้งานจริง


งานพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ (Packaging) 

เป็นงานพิมพ์เพื่อใช้เป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับใส่สินค้าต่างๆ โดยทางสามารถดีไซน์ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกล่องสี่เหลี่ยม วงกลม หรือรูปแบบต่างๆ ตามความต้องการโดยไม่จำกัดแบบ ซึ่งงานกล่องจะต้องมีมิติ (Dimension) ประกอบกับการผลิต ซึ่งงานกล่องจะต้องออกแบบให้ได้สัดส่วนจึงจะสามารถขึ้นรูปเป็นกล่องได้ตามความต้องการ และทางบริษัทมีกระดาษให้เลือกใช้ได้หลากหลาย ทั้งยังผสมผสานกับเทคนิคหลังการพิมพ์ให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ เช่น เคลือบด้าน, Spot, ปั๊มนูน, ปั๊มจม, ปั๊มฟอยล์, ปั๊มโฮโลแกรม ซึ่งจะทำให้งานออกมาดูแตกต่างและมีความทันสมัย

 

งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ (Sticker Printing) 

เป็นงานพิมพ์สติ๊กเกอร์พร้อมไดคัทขึ้นรูป สามารถแกะออกง่าย เพราะมีช่องว่างระหว่างดวง มีแบบเป็นแผ่นและม้วน สำหรับแบบม้วน สามารถใส่เครื่องติดสินค้าได้เลย และยังสามารถเพิ่มความสวยงาม โดยการเคลือบยูวีเงา ลามิเนตเงา ลามิเนตด้าน ลามิเนตด้านบวกสปอตยูวี ปั๊มเคเงิน ปั๊มเคทอง หรือปั๊มนูนตามแบบ

ประเภทงานพิมพ์สติ้กเกอร์
สติ๊กเกอร์กระดาษ (Paper Sticker) เป็นสติ๊กเกอร์ที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากมีราคาถูกกว่าสติ๊กเกอร์ชนิดอื่นๆ เหมาะสำหรับนำไปใช้ในงานประเภทติดวัสดุที่ไม่ต้องระวังเรื่องการเปียกน้ำ ใช้สำหรับติดฉลากสินค้าทั่วๆไป เช่น สติ๊กเกอร์บาร์โคด สติ๊กเกอร์บอกวันหมดอายุ สติ๊กเกอร์ติดผลไม้ เป็นต้น

สติ๊กเกอร์พีพี (PP Sticker) เป็นสติ๊กเกอร์ที่มีความคงทนและเหมาะกับงานที่เปียกน้ำหรือโดนน้ำได้มากกว่าสติ๊กเกอร์พีวีซีหลายเท่า แต่ราคาก็จะแพงกว่าสติ๊กเกอร์พีวีซี เนื่องจากสติ๊กเกอร์ชนิดนี้มีความเรียบเนียนและสวยงามกว่าสติ๊กเกอร์ทั่วไป เหมาะสำหรับนำไปใช้งานประเภทติดฉลากสินค้าทั่วไป เช่น สติ๊กเกอร์ติดขวดครีมทาหน้า สติ๊กเกอร์ติดขวดแชมพู ครีมนวด เป็นต้น
สำหรับสติ๊กเกอร์พีพี (PP Sticker) ที่นิยมใช้มี 3 ชนิด คือ สติ๊กเกอร์พีพีใส สติ๊กเกอร์พีพีขาวเงา และสติ๊กเกอร์พีพีด้าน มีคุณสมบัติ สามารถเปียกน้ำหรือโดนน้ำได้ 100% และทนความร้อนได้สูงถึง 90 องศาเซลเซียส

สติ๊กเกอร์พีอีที (Pet Sticker) เป็นสติ๊กเกอร์ที่มีความสามารถต่อความร้อนได้เป็นอย่างดี จึงนิยมใช้กับงานประเภทที่เกี่ยวข้องกับความร้อน แต่ราคาจะแพงกว่าสติ๊กเกอร์ทั่วไป เหมาะสำหรับนำไปใช้งานประเภทติดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีอุณหภูมิสูง หรือใช้ติดฉลากสินค้าทั่วไปที่มีอุณหภูมิสูง หรือต้องทนต่อความร้อนและน้ำ

 

บริการอื่นๆ (Other Services) 

  โรงพิมพ์ของเราบริการครบวงจร ตอบโจทย์ในทุกธุรกิจ ด้วยความสามารถที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีบริการรับออกแบบกราฟฟิก, ถ่ายภาพทั้งในและนอกสถานที่, ทำ E- Book, เขียนข้อมูล รีไรท์ข้อมูล, จัดทำ VDO Present, Qr Code